AMMA-RAM

Read for E-factor--> Entertainment, Enjoyment and Enlightenment ఆ - గుణం -->ఆనందించండి, ఆస్వాదించండి, ఆలోచించండి. स - गुन --> स्वागत कीजिये, समझिये, सोचिये. మాత్రు దేవో భవ : అమ్మ ఒక దేవత కాని ఆమెకు ఒక్క ఆలయం కూడ లేదు కనుక మనము గుడిలాంటి ఆశ్రయము ఇవ్వాలి...ప్లీజ్ .. This site belongs only mother and my frnd

అమ్మా, నిన్ను చూడాలనివుంది.....................

అమ్మా, నీ మనసు తెల్లదని తెలుసుకున్నాను
కాని నిన్ను కౌగలించకపోయాను.
అమ్మా, నీ రంగు చామన ఛాయని తెలుసుకున్నాను
కాని నిన్నుచూడలేకపోయాను.
అమ్మా, నీవు చాలా పొడవని తెలుసుకున్నాను
కాని అది నీ వయసుకులేదని తెలియకపోయాను.
అమ్మా, నీవు చాలా మంచి వ్యక్తిఅని తెలుసుకున్నాను
కాని ఆ మంచితనాన్ని అనుభవించలేకపోయాను.
అమ్మా, నా సుఖదుఃఖాలు నీతో పంచాలనుకున్నాను
కాని అంత మంచి భాగ్యము నాకు లేదని తెలుసుకున్నాను.
అమ్మా, నీవు ఒక అందమైన స్త్రీ అని మీ స్నేహితులు చెప్పగా విన్నాను
కాని ఆ అందాన్ని ఛాయాగ్రహములోమాత్రమే చూడగలిగాను.
అమ్మా, నీ వొడిలో పడుకోవాలనివుంది
కాని అది ఈ లోకములో సాధ్యముకాదని గ్రహించాను.
అమ్మా, నీతో ఒక్కసారి నడవాలనివుంది
అది స్వర్గములో జరుగునని నమ్ముచున్నాను.
అమ్మానిన్ను ఒక్కసారైనా చూడాలనివుంది
కలలోలైనా చూడగలనని ప్రార్ధిస్తున్నాను.

            By: durgesh _>(((:>

0 comments:

Post a Comment


SAI CHARAN

SAI CHARAN

MYSELF

MYSELF

SAI CHARAN

SAI CHARAN

SAI CHARAN(sister's son)

SAI CHARAN(sister's son)

SAI CHARAN

SAI CHARAN
:. AMMA-RAM .:

About this blog

ఈ బ్లాగుకి అంత ప్రత్యేకత అంటూ ఏం లేదు. ఇది నా కోసం,అమ్మ కోసం, నేను వ్రాసుకుంటున్నది. నాకు వ్రాయాలనిపించినప్పుడు ఏవో నాలుగు ముక్కలు వ్రాస్తుంటాను. నా ఊహలు, ఊసులు, అనుభూతులు, జ్ఞాపకాలు ఇందులో ఉంటాయి.

మాత్రు దేవో భవ :
అమ్మ ఒక దేవత కాని ఆమెకు ఒక్క ఆలయం కూడ లేదు కనుక మనము గుడిలాంటి ఆశ్రయము ఇవ్వాలి...ప్లీజ్ ..

This blog belongs only for my mother....
అమ్మ ...అమ్మ...అమ్మ...అమ్మ...అమ్మ...అమ్మ
అమ్మ....అమ్మ....అమ్మ...అమ్మ...అమ్మ..అమ్మ
అమ్మ....అమ్మ....అమ్మ...అమ్మ
అమ్మ....అమ్మ...అమ్మ,...
అమ్మ....అమ్మ..
అమ్మ..

Hi, This is U R Frnd Durgesh

Followers